• จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า การันตีสินค้าคุณภาพ อันดับ1 ของเมืองไทย
  • จัดส่งสินค้าทุกวัน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

Smok RPM85 Pod Kit

Smok RPM85 Pod Kit บุหรี่ไฟฟ้าจากผู้ผลิตรายใหญ่เจ้าดัง ที่ครั้งนี้นำเสสนอมาพร้อมกับความอึดถึกทนของแบตเตอรี่ที่จุมาถึง 3000 mAh อีกทั้งยังออกแบบตัวเครื่องออกมาได้อย่างสง่างาม สมกับที่เป็นค่ายผู้พัฒนาระดับโลกจริง ๆ

1,490.00 ฿ 1,290.00 ฿

สินค้าหมดแล้ว

สินค้าหมดแล้ว

รายละเอียด

 

Smok RPM85 Pod Kit บุหรี่ไฟฟ้าจากผู้ผลิตรายใหญ่เจ้าดัง ที่ครั้งนี้นำเสสนอมาพร้อมกับความอึดถึกทนของแบตเตอรี่ที่จุมาถึง 3000 mAh อีกทั้งยังออกแบบตัวเครื่องออกมาได้อย่างสง่างาม สมกับที่เป็นค่ายผู้พัฒนาระดับโลกจริง ๆ

SmokRPM85 ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ออกมาได้เป็นอย่างดี มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมายที่น่าสนใจทั้งภายในและภายนอกตัวเครื่อง ครั้งนี้ทางแบรนด์เลือกที่จะออกแบบตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ให้มีลักษณะที่เป็นทรงเหลี่ยม และมีการลดมุมตัวเครื่องให้มีความสมูทเพื่อที่จะให้ตัวเครื่องมีความสอดคล้องกับลักษณะสรีย์ระการจับถือได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งยังมีการใช้หน้าจอแสดงผลแบบภาพสี TFT ขนาด 0.96 นิ้ว ที่แสดงหน้า Ui ใช้งานง่าย ปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าให้เหนือกว่ามากยิ่งขึ้น

ผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า รุ่น SmokRPM85  ตัวนี้สบายใจได้เพราะอายุการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เนื่องจากนำเสนอมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่จุพลังงานได้มากถึง 3000 mAh รับประกันว่าอยู่ยาวได้ 1 วันเต็ม ๆ หรือมากกว่าานี้หลายเท่าแน่นอน อีกทั้งตัวตลับน้ำยาหรือแท็งก์จุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ก็มีขนาดที่ใหญ่สามารถจุปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้สูงถึง 6 มิลลิลิตรเลยทีเดียว ที่สำคัญบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบเซฟตี้ที่ดี ปกป้องการใช้งานได้เป็นอย่างดี

สเปกโดยรวมของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ ที่ทำให้นักสูบรู้สึกสนใจ
SmokRPM85  สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ จัมาพร้อมกันกับขนาดตัวเครื่อง 128.5 x 29x 36 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเครื่อง 162.5 กรัม สามารถจ่ายไฟได้อยู่ที่ 5-85 วัตต์ ค่าความต้านทานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า 0.15-2.50 โอห์ม ให้สัมผัสการสูบไอที่ดีกว่า ละมุนกว่า อย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งยังผสานกำลังแบตเตอรี่อึดถึกทน 3000 mAh ที่มากับนวัตกรรมการชาร์จเร็ว 1.5 A สุดฮิตอีกด้วย

นอกจากการเปิดตัว Smok RPM85 Pod Kit ตัวนี้แล้ว ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวบุหรี่ไฟฟ้าพี่น้องของรุ่นนี้ออกมมาอีกหนึ่งตัวนั่นก็คือ RPM100 ซึ่งในรุ่นนั้นจะมีความแตกต่างที่สเปกและการใช้พลังงานจากถ่านบุหรี่ไฟฟ้าแทนนั่นเอง โดยในการเปิดตัวของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เปิดตัวมาพร้อมกับ 5 เฉดสี ได้แก่ Matte Gold / Matte Red / Matte Gun Metal / Matte 7-Color Plating / Matte Blue

 

 

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “Smok RPM85 Pod Kit”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *